วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

NIL LHOHITZ IS NOW

                 

“MAIYARAP IS NOW” กว่าจะมาเป็น MAIYARAP / TWIO2 : 8ALIVE

                                                
 


“MAIYARAP IS NOW” กว่าจะมาเป็น MAIYARAP / TWIO2 : 8ALIVE
ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยครับ?
ครับผม สวัดดีครับ ผม ไมยราพ ครับชื่อเล่น แชมป์ ครับ ชื่อจริง นครินทร์ จรูญวิทยา
ผมมี aka หนึ่งก่อนหน้าที่ผมจะเปลี่ยนเป็น maiyarap ครับซึ่งในตอนนั้นก่อนที่ผมจะเปลี่ยน
เป็นชื่อนี้ ผมคิดว่า ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เราโตขึ้นไม่ว่าstyle rhyme หรือว่าเพลง
เราหน้าจะมีชื่อ เท่ๆและเป็นเอกลักษณ์และคนจำง่าย โดยมี คอนเซ็ปต์ ที่อยากได้คือ
เป็นชื่อ ไทยซึ่งตอนนั้นก้มีหลายๆชื่อผุดขึ้นมาแต่สุดท้ายก็จบด้วย ไมยราพ เนื่องจากเป็น
ตัวละครที่ชอบด้วย ยิ่งใหญ่ อมตะ ถ้าหากความลับ ไม่ถูกเปิดเผย ก็ฆ่าไม่ตาย
IDOL ของนายคือใคร?
idol ผมไม่ตายตัวครับ สำหรับต่างประเทศเป็นคนชอบฟังหลายๆแนว หลายๆสไตล์
ส่วนบนดินในไทยแน่นอนว่าต้อง thaitanium กับ ก้านคอ
ใต้ดินผมยกให้ t-one056 blacksheepRR so4 the real เป็น idol ครับผม
ถ้าให้จำกัดความว่าตัวเองเป็นสายไหน? บู้? รัว? แรง? หรือะไร?
ผมก็น่าจะเป็น สายบู้มั่วๆมั้งครับ555 ผมเป็นคนที่ชอบ เอาอะไรก็ไม่รู้มาเกี่ยวข้องกัน
เอาสัมผัสสวยไว้ก่อน 555 และ ชกหนักไปแบบ โป้ง โป้ง โป้ง หลับไม่ใช่สายที่ แย็บ แย็บ โป้ง หลับ555

คิดอย่างไรกับวงการ HIP HOP ในปัจจุบัน แล้วต่างจากอดีตอย่างไร?
รู้สึกดีใจครับ จากกลุ่มคนที่ชอบอะไรเหมือนกันกลุ่มเล็กๆจนกลายเป็นกลุ่มใหญ่ขนาดนี้ แตกต่างจากเมื่อก่อน
ถ้าจะเห็นได้ชัด คือการย้อนคลิปไปดู 2 ปีที่แล้วอย่าง NORTH EAST JAMMIN ตอนนั้นเราคิดว่าคนที่ยื่นอยู่
หน้าเวทีเยอะแล้ว 2 ปีต่อมาแม่งเยอะกว่า หน้าเวทีไม่มีที่ว่างให้ยื่นเลยครับ555 รู้สึกดีใจ จริงๆ
อย่างที่ได้ทราบว่ามีเด็กใหม่ๆ ที่ชอบในการแร็พกันมากขึ้น
มีอะไรแนะนำเป็นแนวทางให้กับน้องๆรุ่นใหม่ๆบ้างครับ?
สำหรับผมก็ไม่มีอะไรมากครับ ถ้าอยากจะ แร็พ ก็แค่ แร็พ และถ้าคนอื่นบอกว่า บ้าบอ ติ๊งต๊อง
เราก็แค่หันไป ยิ้ม ดึงกางเกง ให้แม่งรุดตูดแล้วเดินต่อไป ที่สำคัญที่สุด เป็นตัวเอง


ถามเรื่องผลงานกันบ้างครับ ช่วงนี้มีงานอะไรใหม่ๆ เล่าให้เราฟังบ้าง?
Battle ล่าสุดที่ไหน?
ล่าสุดก็ THE WAR IS ON SS.2 ครับ


Battle ไหนมันส์ และตื่นเต้นที่สุด?
มันที่สุดในชีวิตผม ก็น่าจะเป็นรอบเจอพี่ต้อง 23street ครับ THE WAR IS ON SS.2 ep.5
เป็นแมทที่โชกเลือดและหยุดโลก สำหรับผมมาก 5555
แหล่งที่มา www.rapisnow.com/blog/maiyarap-is-now-maiyarap-twio2-8alive/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น